Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

TÁI ĐỊNH CƯ

DỌN LÀNG VÀ TÁI ĐỊNH CƯ

Việc "DỌN LÀNG" tức là chuyển toàn bộ số bài viết và comments trong thời gian từ khi có "Blog lsql K5" (Blog Làng ta) đến nay do Bạn Ng.Ánh phụ trách chính và Trung Hải phụ giúp. ( Blog Đã trên 5 năm và trên 1500 bài viết). Tất cả sẽ ghi lại trên Word để lưu và sau đó sẽ làm đĩa.
Đó là một tài sản đồ sộ và vô giá  của Làng Ta.


Theo bạn Ng.Ánh khối lượng công việc khá nhiều và tốn thời gian. (nếu làm với tốc độ của Ng.Ánh mỗi ngày làm việc liên tục 5 giờ (5h/ngày/1 người ) phải mất ít nhất 10 ngày.
Kế hoạch DỌN LÀNG đang được tiến hành tốt và sẽ hoàn thành đúng thời gian qui định.

Việc xây ĐÌNH LÀNG BĐH đã quyết đinh và các Chuyên gia cao cấp của Làng sẽ thiết kế và xây dựng. Việc này trong tầm tay. Các Cụ " Hãy đợi đấy" nay mai sẽ có. Khỏi lo.
Chuẩn bị tinh thần mà có măt. cho đông vui nhé!

Chuyện   Dọn Nhà và Xây Nhà ở khu Tái Định Cư của Làng đối với mỗi người theo tôi hơi khó một tý. Tuy cơ một số "hộ khá giả" (Giỏi Vi tính...) đã xây xong (vẫn còn đơn sơ); Còn nhiều người đang còn nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nên rất cần sự giúp đỡ hỗ trợ của các Bạn giỏi CNTT và thạo BLOG như Ng.Ánh, T.Hoàn, TMai, Fiohantb, Noilieu...,bằng cách "CẦM TAY CHỈ VIỆC" hoặc  "THIẾT KẾ và XÂY HỘ". Có như vậy mọi người mới có NHÀ để đón NĂM MỚI.
Xin chúc Cả Làng có sức khoẻ và mau chóng có Nhà mới.

3 nhận xét:

  1. Thân chào cụ BBB. Vậy là vui mừng rồi.Bước đầu cứ có căn hộ dọn đến tại miền đất mới, rồi ta cứ tiếp tục gia tăng nâng cấp,qua lại thăm nom nhau sẽ lại đông vui nhộn nhịp.Và các nhà chả mấy chốc lại nhanh chóng khang trang đẹp lên ngay. Sáng nay tôi đã có ghé qua nhà cụ Han (tại 14b Hàn Thuyên, chứ không phải căn hộ blog mới tái định cư)và rất thống nhất bước đầu chưa vội cầu toàn. Vì ta đồng thời còn lo cất giữ lưu trữ "tài sản " cũ nữa. Nhưng cũng đủ thời gian. Cụ Ng.Ánh quả hết lòng lo liệu việc Làng, thật là một tấm gương vì việc chung.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Cụ. Tôi nhất trí với Cụ và cụ HAN.

      Xóa
  2. Tôi cũng rất đồng tình với ý kiến của cụ. Tuy nhiên, tôi có một thắc mắc ngoài lề mà không biết hỏi ai là bấm mí mắt có nguy hiểm không. Cụ nào biết thì giúp tôi với.

    Trả lờiXóa

trantrunghai@gmail.com